Friday, 03/05/2024 - 22:49|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Minh Tiến

Lễ Khai giảng năm học 2023-2024

Lễ Khai Giảng năm học 2023-2024

Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu học sinh trong cả nước đón chào năm học mới. Sáng ngày 05 tháng 9 năm 2023, thầy và trò trường THCS Minh Tiến long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 và chào đón 121 học sinh lớp 6 đến trường. Đến dự buổi lễ có các đại biểu đại diện cho Đảng ủy - HĐND - UBND xã Minh Tiến; đại diện ngân hàng Agribank và đại diện cha mẹ học sinh các lớp, cùng với toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh Trường THCS Minh Tiến.

 Mở đầu chương trình là nghi thức đón chào các em học sinh lớp 6, trên khuôn mặt hồn nhiên của các em vẫn còn đó sự bỡ ngỡ nhưng vẫn lộ nét háo hức, phấn khởi tiến vào lễ đài trong tiếng trống rộn ràng với cờ hoa phấp phới.

Tiếp theo chương trình là nghi thức Chào cờ

Tiếp theo buổi lễ, cô giáo Trần Thị Hằng, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt lãnh đạo nhà trường đọc diễn văn khai giảng. Báo cáo kết quả năm học 2022-2023 mà nhà trường đã đạt được. Năm học 2023-2024, nhà trường tiếp tục tổ chức hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào thi đua do ngành GD&ĐT phát động bằng nhiều hình thức mới mẻ, sáng tạo.

Trong năm học này, nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được từ năm học trước, phấn đấu đạt nhiều kết quả cao trong dạy và học, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Buổi Lễ khai giảng của Trường THCS Minh Tiến diễn ra ngắn gọn, vui tươi, trang trọng, đầy ý nghĩa. Buổi Lễ đã tạo nên khí thế hào hứng, phấn khởi, tâm thế sẵn sàng cho tất cả các thầy cô giáo và các em học sinh cùng bước vào một năm học mới, hứa hẹn những thành công mới.

Một số hình ảnh của buổi Lễ Khai giảng

Đại diện UBND xã Minh Tiến tặng hoa

Đại diện cha mẹ học sinh tặng hoa

Đại diện ngân hàng Agribank tặng hoa

Cô Trần Thị Hằng - Hiệu trưởng nhà trường trao quà Khai giảng cho học sinh

Đại diện UBND xã Minh Tiến tặng quà cho học sinh

Đại diện ngân hàng Agribank đến trao 10 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Học sinh đạt giải Bạc sân chơi Toán học Vioedu

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Hôm qua : 15
Tháng 05 : 42
Năm 2024 : 3.786